Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO 20.11.1014 (nguồn FB Duyệt Thị Trang)

DUYỆT THỊ TRANG: Món quà của Trà Giang tặng Trang Duyệt Thị nhân ngày 20.11 thật là ý nghĩa. Trọn bộ 10 CD ngâm thơ truyện Kiều do bạn và Lưu Anh Kỳ biên tập, dàn đựng thật tuyệt.
“Truyện Kiều còn tiếng ta còn , tiếng ta còn nước ta còn ". Đó là câu nói bất hủ của học giả Phạm Quỳnh khi đánh giá Truyện Kiều của cụ Nguyễn Du .
 
Nhớ lại ngày xưa, một cô bé mắt tròn xoe ngơ ngác với khung trời đại học, vừa xa gia đình, vừa xa bạn bè, giữa một cuộc sống trước mắt vô cùng khó khăn, nhưng mà
 em đã vượt qua, đã thành tài, và đã để lại cho đời những công trình thật có ý nghĩa.. Hôm nay đọc giòng tâm sự của em mà thầy cảm động:”Chộn rộn cả tháng trời với kế hoặch đi thăm thầy, nhưng thật khó tập trung vì học trò của thầy hầu hết là giáo viên nên dịp kỉ niệm 20/11 là những chuỗi ngày lu bu đủ chuyện. Thế nhưng, không vì thế mà "đội quân" đến thăm thầy chiều nay không đông vui.” Thật vậy, chiều hôm các em đến thăm là một buổi chiều rất đáng nhớ trong cuộc đời làm nhà giáo của thầy. Chúng ta bặt tin nhau đến gần 40 năm, nay được gặp lại nâng ly rượu mừng thật là xúc động. Cho thầy gởi lời cám ơn nhà thơ Võ Quê và các bạn đi cùng em nhé.
·        
NGHI LÂM: Cảm ơn thày đã đón học trò đầy ấm áp mến thương, cảm ơn cô Thuý và các em đã tặng trang trọng, thanh tao trong bữa tiệc tràn đầy âm thanh màu sắc Huế. Rượu dâng men, nhạc dâng tình, chúng em dâng ước mong thầy cô và gia đình thật an vui, hạnh phúc !17 giờ · Bỏ thích · 1
·          
LÃ ÁNH MINH : Cám ơn Nghi Lâm đã thay mặt lớp chúc mừng thầy
TOÀN ĐÀO QUỐC: Chiều 20/11/2014, tại tư thất Nhạc sư Đàn Tranh xứ Huế - Vĩnh Tuấn, cùng Võ Quê, Trà Giang, ĐQT,Võ Quốc Khánh... Được nghe "Ban Tứ Tuyệt Nhã Nhạc" (gia đình Trang Duyệt Thị) trình tấu các bản nhạc "kim cổ giao duyên". Nghe Võ Quê hát dân ca Huế và đọc thơ tình, trên nền nhạc đệm đàn Tranh của Nhạc sư Vĩnh Tuấn. Lại được chủ nhà cho thưởng thức rượu ngon "Hoàng Hoa Tửu", cùng món Bánh Bèo gốc Huế, cực ngon. Rất vui!
Top of Form
DUYỆT THỊ TRANG : Trang Duyệt Thị và Ban Tứ Tuyệt thật cảm động được đón tiếp các bạn nhân ngày 20/11. Một ngày đặc biệt không chỉ dành cho Nhà giáo mà còn dành cho những tấm lòng quý mến tìm đến nhau.
Bottom of Form









Không có nhận xét nào: