Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

TỪ TÔI PHÚT NÀY SANG TÔI PHÚT KHÁC.

Hôm qua thấy bạn Vĩnh Nguyên thay đổi hình đại diện. TDT có viết câu bình luận “Từ tôi phút này qua tôi phút khác” thì lập tức được bạn phản hồi:
“Dạ con làm phiền chú, con chưa hiểu.” Vì thế TDT có đôi lời cùng bạn.

Khổng Tử nói :” Thệ giả như tử phù; bất xả trú dạ.” Thật vậy, mọi sự đi qua như giòng nước, cuộc đời là luôn thay đổi, không ai có thể cưỡng được dòng thời gian. Nhưng bạn Vĩnh Nguyên là người đang làm những điều vượt lên trên giòng chảy qua những công việc bảo tồn văn hóa nghệ thuật dân tộc để lưu truyền lại cho đời sau với những đêm sáng đèn tại khán phòng GS Trần Văn Khê. “Từ tôi phút này qua tôi phút khác” mang ý nghĩa như vậy đó. Vĩnh Nguyên à.

Vài giây trước.

Đời người có hàng triệu phút, nhưng đôi khi vì vấn đề cơm áo gạo tiền mà quên đi những việc làm có ý nghĩa. Sự tài trợ của HD BANK thông qua Vĩnh Nguyên đang làm được điều đó. Không thấy bạn có ý kiến gì về lời giải đáp. Nếu thấy đây là lời nói đẹp dành cho những ai có tấm lòng " vì sự nghiệp gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa nghệ thuật nguồn cội dân tộc với tinh thần “Từ tôi phút này qua tôi phút khác" thì chia sẻ với mọi người để ngày càng có nhiều bàn tay góp sức nhé.
Kết thúc cuộc trò chuyện




Bạn Vĩnh Nguyên cùng với gia đình Trang Duyệt Thị tại thư viện GS Trần Văn Khê nhân buổi nói chuyện của diễn giả Hồ Nhật Quang "Vinh danh trang phục truyền thống Nam Bộ. 
Chương trình do HD BANK tài trợ.

Không có nhận xét nào: